Thẻ

, , ,

Biệt thự hiện đại luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo, đa dạng về hình dáng kiến trúc, ngoại thất trang trí  đem đến cho chúng ta có nhiều cảm hứng  mới mẻ, do vậy mà kiến trúc hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt là những gia chủ trẻ từ 25-40 tuổi. Chính vì đa dạng hình khối nên biệt thự hiện đại luôn là chủ đề được các Kiến trúc sư quan tâm và thôi thúc họ cần có nhiều sáng tạo mới mẻ, có thần thái và cảm xúc chạm được đến trái tim của khách hàng. Hôm nay Công ty thiết kế nhà Houseland gửi đến quý khách hàng 3 mẫu biệt thự hiện đại tuyệt đẹp :

bthd1059

Mẫu 1: Biệt thự hiện đại-BTHD1059

Căn biệt thự này cuốn hút bởi kiến trúc khỏe khoắn, màu sắc trang nhã mà sang trọng, không gian thoáng đãng mang đến cuộc sống năng động và khoa học.

bthd1060

Mẫu 2: Biệt thự hiện đại-BTHD1060

Căn nhà ấn tượng với thiết kế hình chữ L chạy dọc theo góc vuông mảnh đất tạo khoảng đất trước nhà rộng thoáng kết hợp hệ không gian mở trải dài giúp không gian bên trong căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng và thoáng khí. Ngoài ra gam màu lịch lãm, hài hòa cũng tăng thêm tính hiện đại cho biệt thự.

bthd1061

Mẫu 3: Biệt thự hiện đại-BTHD1061

Căn biệt thự này ấn tượng với thiết kế độc đáo, hệ thống không gian mở, thiết kế rất khoa học, ngôi nhà được xây dựng ở khu đất cao hơn so với hồ bơi trước nhà, điều này giúp cho căn nhà luôn  khô ráo và thoáng mát.

Quý khách vừa chiêm ngưỡng qua 3 mẫu thiết kế biệt thự đẹp với không gian sống thật thoải mái và khoa học. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ đến Hotline 0909.787.111 để nhận tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, Houseland với hơn 10 năm kinh nghiệm và có chỗ đứng vững trên thị trường, tự hào là doanh nghiệp uy tín, chất lượng sẽ mang đến cho quý khách có không gian sống vô cũng hoàn hảo.