Thẻ

, , ,

Để tiết kiệm diện tích đất nhằm tạo khoảng sân vườn rộng hoặc như những gia đình có diện tích đất hạn hẹp nên những căn biệt thự to, bề thế đã không còn phù hợp nữa, do vậy mà nhiều gia chủ đã lựa chọn thiết kế biệt thự mini nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống thoái mái cho cả gia đình, điều này đã mang tới luồng gió mới cho xu hướng thiết kế biệt thự hiện nay.

Dưới đây Houseland tổng hợp 5 mẫu biệt thự mini mang phong cách Châu Âu hiện đại đến quý vị tham khảo:

btca105

Biệt thự phong cách  Châu Âu-BTCA105

Mẫu biệt thự mang đậm phong cách châu Âu hiện đại với đường nét khỏe khoắn, tự do, không gian mở thoáng đãng.

btca106

Biệt thự phong cách Châu Âu-BTCA106

Căn nhà lấy ý tưởng từ thiết kế biệt thự kiểu Pháp hiện đại có hình dạng giống như lâu đài nhưng cực kì đơn giản, mái ngói thái cùng chi tiết ngoại thất trang trí đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn đặc biệt.

btca107

Biệt thự phong cách Châu Âu-BTCA107

Biệt thự mini kiểu Pháp BTCA107 ấn tượng với lối thiết kế được tối giản hóa, màu sắc trang nhã mang lại cảm giác thật yên bình.

btca108

Biệt thự phong cách Châu Âu-BTCA108

Mẫu biệt thự hiện đại với cách thiết kế đa dạng các mặt tạo từng hướng view có hình dáng khác nhau, màu sắc tươi trẻ, nổi bật mang tới cảm giác năng động.

4 mẫu biệt thự với 4 hình khối và sắc thái khác nhau nhưng đều mang hơi hướng phương Tây rất phù hợp với xu hướng của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ theo Hotline 0909.787.111 hoặc đến văn phòng 52 Nguyễn Hoàng, phường An Phú,Q2 để gặp trực tiếp Kiến trúc sư tư vấn cụ thể cũng như xem toàn bộ thiết kế nhà của công ty chúng tôi. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc nhiệt tình sẽ mang đến không gian sống thật hoàn hảo cho quý khách.