Thẻ

, ,

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay lọc bỏ tất cả những chi tiết, hoa văn trau chuốt mà tập trung qua nhiều mảng hình khối, đường nét rõ ràng, dứt khoát mang tính hình học trong kiến trúc. Những đặc điểm kể trên được thể hiện rất rõ ở mẫu thiết kế biệt thự hiện đại dưới đây do các Kiến trúc sư Houseland thực hiện, mời Quý vị cùng tham khảo.

thiet-ke-biet-thu-dep-bthd142

Biệt thự hiện đại-BTHD141

Tổng quan biệt thự hai tầng hiện lên rõ nét của khối hình vuông, các mặt đã loại bỏ khối bê tông kín mà thay vào đó là những ô vuông nhỏ xen kẽ, lắp đặt nhiều hệ thống cửa khác nhau nhằm đem lại vẻ thanh thoát tạo hình khối mềm mại không gò bó. Với diện tích rộng và nhiều phòng ốc như vậy, để tiện cho việc di chuyển qua lại giữa các phòng chúng tôi đã thiết kế thêm cầu thang lên tầng hai ngay bên hông mặt tiền ngôi nhà, mang đến sự thoải mái và năng động.

Ngoài ra mẫu biệt thự này còn toát lên vẻ trẻ trung nhờ cách phối hợp của cặp màu tương phản trắng và đen socola, các Kiến trúc sư áp dụng sự tương phản về lượng là mảng màu to đặt bên cạnh mảng màu nhỏ để gây hiệu quả tương phản mạnh tạo sự chú ý của người nhìn.

thiet-ke-biet-thu-dep-bthd142-1

Phòng khách với gam màu tươi sáng cùng với ánh sáng rọi khắp phòng mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu.

thiet-ke-biet-thu-dep-bthd142-2

Phòng ngủ đơn giản nổi bật bởi cách viền trần nhà hình vòm cung như biểu tượng mặt trời tạo không gian rộng, kết hợp cùng màu xanh da trời và trắng sữa mang đến cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

Với phong cách thiết kế năng động và trẻ trung cùng không gian nhà rộng thoáng đãng sẽ giúp loại bỏ những căng thẳng mang lại cân bằng cho cơ thể, cuộc sống trở nên thoải mái và dễ chịu hơn hẳn. Quý khách yêu thích mẫu biệt thự này hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0909.787.111 để được tư vấn cụ thể hơn cũng như nhận thi công xây dựng từ Houseland. Hãy để chúng tôi mang không gian sống hoàn hảo đến với bạn.