Thẻ

, ,

Thiết kế biệt thự có hồ bơi tại nhà luôn cần có sự đầu tư kĩ lưỡng cả về kiến trúc và mỹ thuật mới có thể tạo ra mẫu biệt thự hoàn hảo. Sở hữu diện tích đất 10x15m, việc thiết kế phòng ốc và lắp đặt hệ thống hồ bơi sao cho hợp lý là cả một vấn đề khó khăn. Các Kiến trúc sư Houseland đã lên ý tưởng thiết kế biệt thự có hồ bơi và sân vườn rộng thoáng, tạo không gian sinh hoạt trước nhà thoải mái bằng cách xây dựng phòng ốc chạy dọc theo góc cạnh của mảnh đất.

biet-thu-co-ho-boi-tai-nha-101

Tổng quan biệt thự  hồ bơi hiện đại trước nhà-BTHD143

Căn biệt thự được thiết kế từ những đường nét kiến trúc đơn giản mà tinh tế, kết hợp với cửa kính tạo không gian mở hoàn toàn, thiết kế ngoại thất cũng sang trọng cùng màu sắc lung linh làm cho căn biệt thự trở nên đẹp mắt.

Với thiết kế có hồ bơi trước nhà rộng và hiện đại,  phòng ốc cũng được đầu tư chu đáo, trải dài theo góc cạnh của mảnh đất, không gian mở với hệ thống cửa kính sang trọng hướng ra không gian ngoài sân giúp xây dựng được lối sống lành mạnh, thoải mái tinh thần.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sống hiện đại ngày nay, Houseland đã thiết kế những mẫu biệt thự đẹp mắt hiện đại. Nhờ có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề mà những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn được khách hàng ủng hộ và hài lòng. Đến với Houseland Quý khách không cần phải lo nghĩ về mẫu thiết kế mà sẽ được tư vấn chu đáo hợp với sở thích Quý khách cũng như thi công xây dựng hoàn thiện.

Mọi thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng Và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: 0909.787.111
Website:houseland.com.vn
Email: houseland.com.vn@gmail.com