Thẻ

,

Không gian sống hoàn hảo sẽ đem đến cho chúng ta một cuộc sống thoải mái, vui vẻ, tinh thần được thư giãn, phấn chấn. Căn nhà đặt giữa vườn cây tươi tốt, trong lành cùng với thiết kế không gian mở của hệ thống kính cường lực vững chắc, màu sắc lung linh đẹp mắt, cách bố trí nội thất khoa học.

biet-thu-bthd123

Tổng quan căn nhà BTHD123

Các Kiến trúc sư Houseland đã tâm lý thiết kế không gian trước nhà là nơi để sum họp gia đình tiện thể làm nơi tiếp khách vừa thoáng mát, tận tưởng được không khí trong lành của khu vườn, đem đến cho mọi người cảm giác dễ chịu, thoải mái, mang đến không gian trò chuyện vui vẻ hơn. Sân vườn trước nhà rộng thoáng rất thích hợp làm nơi cho trẻ em vui đùa hay tổ chức những bữa tiệc ngoài trời giao lưu họp mặt bạn bè, gia đình.

biet-thu-bthd2

Nơi sum họp gia đình rộng rãi thoáng đãng.

biet-thu-bthd3jpg

Phòng làm việc cũng là nơi thư giãn tinh thần

biet-thu-bthd4jpg

Phòng ngủ thiết kế không gian mở đón toàn bộ ánh nắng và gió tự nhiên mang lại không khí dễ chịu, là nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi

Trên đây là gợi ý về không gian sống hoàn hảo, lý tưởng để Quý khách  xây dựng một cuộc sống hiện đại, khoa học, giúp nhanh chóng thiết lập lối sống tốt cho mọi thành viên trong gia đình từ đó có được tinh thần và thể chất tốt,  làm việc có hiệu quả hơn đồng thời kéo dài tuổi thọ hơn nữa. Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0909787111 để nhận tư vấn cũng như thi công xây dựng. Đến với đội ngũ nhân viên làm việc có tâm và kinh nghiệm lâu nay của Houseland chúng tôi chắc chắn Quý khách sẽ rất hài lòng.